มีข่าวลือให้ใจหายกันไม่นาน WWE ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการให้ได้ใจหายอย่างเป็นทางการในวันนี้ว่าทางบริษัท จะไม่ได้ชื่อ World Wrestling Entertainment อีกต่อไปแล้ว อันเนื่องมาจาก Vince McMahon ได้ตัดสินใจที่จะถอดคำว่า "Wrestling" ออกจากชื่อบริษัท และจะใช้ชื่อว่า WWE สั้น ๆ และได้ประกาศเกี่ยวกับโครงสร้างใหม่ของบริษัทเพื่อการเติบโตในอนาคตอีกด้วย
สอง องค์ประกอบสำคัญในการขยายแบรนด์ครั้งนี้ WWE ตั้งใจจะทำให้บริษัทเป็นบริษัทผู้ผลิตความบันเทิงวงจรแบบเต็มตัว โดยจะมีการทำรายการโทรทัศน์, ภาพยนต์, การผลิต live event(เช่นการปล้ำเฮ้าส์โชว์) และขายลิขสิทธิ์
บริษัทจะเน้นไป ทางด้านการพัฒนารายการโทรทัศน์ทั้งที่เป็นบท(เช่น มวยปล้ำ) ไม่มีบท (รายการเรียลลิตี้) และการ์ตูนอนิเมชั่นอีกด้วย เช่นเดียวกับการเปิดตัว WWE network ในอีก 12-18 เดือนข้างหน้านี้ โดยรายการแรกของการขายแบรนด์ครั้งใหญ่นี้ก็คือ Tough Enough ที่เพิ่งฉายตอนแรกไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั่นเอง
"โครงสร้างใหม่ของบริษัทคือการปรับภาพลักษณ์ของ WWE ว่าคืออะไร และก้าวไปสู่การเป็นบริษัทบันเทิงครบวงจร"
"เรา จะยังคงให้ความเคารพต่อธุรกิจหลักของพวกเรา(มวยปล้ำ) สิ่งที่ทำให้ WWE เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก อย่างไรก็ตามในอนาคต WWE จะได้โอกาสในการสร้างความบันเทิงนอกเหนือจากในสังเวียน" ป๋า Vince McMahon ผู้ริเริ่มความคิดนี้ร่ายยาว
การปรับปรุงสมาคมครั้งนี้ก็จะเน้นไปที่ ผู้บริโภคต่างชาติ และจะทำธุรกิจภายใต้แคมเปญจ์ "ใหญ่กว่า. เจ๋งกว่า. ดีกว่า.™" โดยแคมเปญจ์นี้ก็เริ่มกันไปแล้วในศึก WrestleMania® XXVII เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและจะมีแบบเดียวกันนี้ใน TV สื่อสิ่งพิมพ์ และด้านออนไลน์ต่อไป
ทาง ส่วนเพิ่มเติมในบริษัท ทางบริษัทได้เสริมใจกลางทางธุรกิจ และเปิดห่วยงานใหม่คือ หน่วยพัตนาบุคลากร โดยมี Paul "Triple H" Levesque เป็นหัวหน้า ในหน่วยงานใหม่นี้จะสำคัญอย่างยิ่งต่อการรับสมัครบุคลากรใหม่ๆทั่วโลก จะมีการฝึกและการสร้างตัวตนให้กับอนาคตของ WWE Superstars และ Divas สมาชิกคนแรกที่เข้ามาในหน่วยงานใหม่ของ Levesque นั้นได้เซนต์สัญญาเข้ามาเดือนที่แล้ว เค้าคือ WWE Superstar ในอนาคต Sin Cara อดีตนักมวยปล้ำในนาม Mistico
CD - TW.net
สอง องค์ประกอบสำคัญในการขยายแบรนด์ครั้งนี้ WWE ตั้งใจจะทำให้บริษัทเป็นบริษัทผู้ผลิตความบันเทิงวงจรแบบเต็มตัว โดยจะมีการทำรายการโทรทัศน์, ภาพยนต์, การผลิต live event(เช่นการปล้ำเฮ้าส์โชว์) และขายลิขสิทธิ์
บริษัทจะเน้นไป ทางด้านการพัฒนารายการโทรทัศน์ทั้งที่เป็นบท(เช่น มวยปล้ำ) ไม่มีบท (รายการเรียลลิตี้) และการ์ตูนอนิเมชั่นอีกด้วย เช่นเดียวกับการเปิดตัว WWE network ในอีก 12-18 เดือนข้างหน้านี้ โดยรายการแรกของการขายแบรนด์ครั้งใหญ่นี้ก็คือ Tough Enough ที่เพิ่งฉายตอนแรกไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั่นเอง
"โครงสร้างใหม่ของบริษัทคือการปรับภาพลักษณ์ของ WWE ว่าคืออะไร และก้าวไปสู่การเป็นบริษัทบันเทิงครบวงจร"
"เรา จะยังคงให้ความเคารพต่อธุรกิจหลักของพวกเรา(มวยปล้ำ) สิ่งที่ทำให้ WWE เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก อย่างไรก็ตามในอนาคต WWE จะได้โอกาสในการสร้างความบันเทิงนอกเหนือจากในสังเวียน" ป๋า Vince McMahon ผู้ริเริ่มความคิดนี้ร่ายยาว
การปรับปรุงสมาคมครั้งนี้ก็จะเน้นไปที่ ผู้บริโภคต่างชาติ และจะทำธุรกิจภายใต้แคมเปญจ์ "ใหญ่กว่า. เจ๋งกว่า. ดีกว่า.™" โดยแคมเปญจ์นี้ก็เริ่มกันไปแล้วในศึก WrestleMania® XXVII เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและจะมีแบบเดียวกันนี้ใน TV สื่อสิ่งพิมพ์ และด้านออนไลน์ต่อไป
ทาง ส่วนเพิ่มเติมในบริษัท ทางบริษัทได้เสริมใจกลางทางธุรกิจ และเปิดห่วยงานใหม่คือ หน่วยพัตนาบุคลากร โดยมี Paul "Triple H" Levesque เป็นหัวหน้า ในหน่วยงานใหม่นี้จะสำคัญอย่างยิ่งต่อการรับสมัครบุคลากรใหม่ๆทั่วโลก จะมีการฝึกและการสร้างตัวตนให้กับอนาคตของ WWE Superstars และ Divas สมาชิกคนแรกที่เข้ามาในหน่วยงานใหม่ของ Levesque นั้นได้เซนต์สัญญาเข้ามาเดือนที่แล้ว เค้าคือ WWE Superstar ในอนาคต Sin Cara อดีตนักมวยปล้ำในนาม Mistico
CD - TW.net